Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

pokemon





THỨ BẢY, NGÀY 12 THÁNG NĂM NĂM 2012


                               26/7/2012

Nhân vật trong Pokemon!

Gia đình
Satoshi lúc nhỏ.
Satoshi là con một, sống với mẹ, cậu ta bắt đầu cuộc hành trình Pokemon của mình khi cậu lên mười tuổi.
Cha cậu ta không bao giờ được giới thiệu, Anime cho biết rằng cha Satoshi đã từng là một huấn luyện viên Pokemon và bắt đầu cuộc hành trình của mình ở thị trấn Pallet, nhưng không rõ nơi ông đang sống. Đặt biệt Satoshi có khả năng sử dụng được năng lực Aura.
Satoshi sử dụng năng lực Aura.
Pokemon của Satoshi
Đang giữ:
Pikachu: Thu phục ở tập 001. Là Pokemon đầu tiên, cũng là bạn đồng hành của Satoshi trong suốt cuộc hành trình. Nó không thích bị nhốt trong quả cầu Pokemon.
Mamepato: Thu phục ở tập 662. Tiến hóa thành Hatoboh ở tập 682. Tiến hóa thành Kenhorou ở tập 729. Là Pokemon giống cái, tuy nhiên Satoshi không biết điều đó cho đến khi nó giúp cậu thu phục Tsutarja.
 

Mihumaru: thu phục ở tập 663. Là một trong 3 Pokemon khởi đầu của vùng Isshu, được dùng để tặng cho các nhà huấn luyện Pokemon mới, tuy nhiên nó đã tự nguyện đi theo Satoshi.
Pokabu: Thu phục ở tập 664. Nó đã bị nhà huấn luyện cũ bỏ rơi và trở thành Pokemon hoang dã, và đã tự nguyện đi theo Satoshi sau khi cậu giải cứu nó. Tiến hóa thành Chaoboo ở tập 738.
Tsutarja: Thu phục ở tập 667. Là một Pokemon giống cái có đẳng cấp cao. Bởi nó đã từ bỏ nhà huấn luyện cũ của mình vì cho rằng hắn không đủ năng lực, nó đã chịu để Satoshi thu phục sau khi chứng kiến tình cảm của Satoshi dành cho Pokemon của mình.

Zuruggu: Nở từ trứng ở tập 667. Là một Pokemon khá lưu manh, nó gặp ai cũng muốn đánh, sau khi được Satoshi cứu thì nó chịu nghe lời hơn.
Kurumiru: Thu phục ở tập 678. Tiến hóa thành Kurumayu ở tập 685. Tiến hóa thành Hahakomori ở tập 735. Là một Pokemon thích chiến đấu, nó tình nguyện đi theo Satoshi sau khi được cậu cứu.
Gamagaru: Thu phục ở tập 695. Là một Pokemon mạnh mẽ biết nhiều chiêu thức tấn công.
Dangoro: Thu phục ở tập 697. Tiến hóa thành Rantoru ở tập 722. Nó theo Satoshi sau khi được cậu cứu khỏi đội Hỏa tiễn.
Meguroco: Xuất hiện ở tập 663. Là Pokemon đầu đàn ở khu nghỉ mát suối nước nóng, vì muốn chiến đấu với Pikachu nên đã theo sau nhóm Satoshi. Thu phục ở tập 726. Tiến hóa thành Waruvile ở tập 680.
Bạn đồng hành
Iris: Là một cô gái có cá tính hoang dã, biết nhiều loại thảo dược trong rừng, đặt biệt có khả năng nhảy rất cao và xa. Có ước mơ trở thành "Bậc thầy huấn luyện Rồng".
Pokemon của Iris
Kibago: Xuất hiện ở tập 660. Là con Pokemon được vị nữ tộc trưởng của "Làng Rồng" giao cho Iris với nhiệm vụ giúp nó tiến hóa cấp cao nhất.
Doryuzu: Xuất hiện ở tập 669. Không rõ thu phục ở tập nào, nhưng Anime cho biết Iris thu phục được Morurew (hình dạng trước khi tiến hóa của Doryuzu) sau khi giúp Minezumi lấy lại căn nhà của mình. Nó thường xuyên cuộn tròn lại và không nghe lời Iris bởi bị thua trong trận chiến tại "Làng Rồng" với Shaga - "Đại sư của Rồng". Từ tập 695 trở đi, sau khi nghe hết những lời tâm sự của Iris nó mới nghe lời hơn.
Emonga: Thu phục ở tập 687. Là Pokemon giống cái, nó thích dùng chiêu "Hấp dẫn" để thu hút các Pokemon giống đực, và lợi dụng gương mặt dễ thương của mình để làm nũng, gạt gẫm mọi người.
Dent: Chủ hội quán Sanyou. Là một nhà "Phục vụ Pokemon" hạng A. Có tài nấu ăn rất giỏi.
Pokemon của Dent
Yanappu: Xuất hiện ở tập 665. Là Pokemon chiến đấu của hội quán Sanyou.
Ishizumai: Thu phục ở tập 671. Tiến hóa thành Iwaparesu ở tập 723. Nó đã tự nguyện theo Dent sau khi được giúp đỡ lấy lại căn nhà bằng vỏ đá của mình.

Muggyo: Thu phục ở tập 695. Dent đã câu được nó.
Đạo quán Pokemon (GYM)
Sanyou GYM: Đây là một đạo quán đặc biệt, bởi Gym này có 3 thuộc tính: CỏLửa,Nước. Chủ huấn luyện đạo quán chính là 3 anh em làm việc trong một nhà hàng với tư cách như những bồi bàn cho đến khi có huấn luyện viên đến thách đấu: DentPod,Corn. Chỉ cần đánh thắng một trong ba bọn họ thì bạn sẽ được:
Huy chương bộ ba (Trio Badge): 
Pokemon của đạo quán Sanyou:
Shippou GYM: Đạo quán này nằm trong Viện bảo tàng do chính cô ấy làm giám đốc.Aloe được xem là "Nhà khảo cổ trí tuệ", vì cô ấy là một phụ nữ thông minh và sâu sắc. Cô ấy yêu cầu huấn luyện viên phải biết đầy đủ kiến thức về Pokemon do cô ấy giao cho. Bạn khó có thể đánh bại Aloe, bởi cô ấy có thể đoán trước được chiến lược của bạn, và hơn nữa Pokemon của cô thuộc loại Thường, không có khắc tinh. Vì thế hãy cẩn thận, nếu đánh thắng dì Aloe thì bạn sẽ được: 
Huy chương cơ bản (Basic Badge):

Pokemon của đạo quán Shippou:
Hiun GYMHiun là thành phố hiện đại và nhộn nhịp nhất thế giới. Chủ đạo quán của thành phố này là ngài Arti, với biệt danh "Nghệ sĩ bọ thuần khiết". Bởi anh ấy huấn luyện Pokemon Bọ và xây dựng đạo quán của mình như một khu rừng tự nhiên, đem lại cho các Pokemon cảm giác thuần khiết nhất. Anh ấy có sở thích thiết kế thời trang, nếu đánh thắng ngài Arti thì bạn sẽ được:
Huy chương côn trùng (Insect Badge):
Pokemon của đạo quán Hiun:
Raimon GYM: Chủ đạo quán của thành phố này là Kamitsure - cô gái được xem là "Vẻ đẹp tỏa sáng", vì cô là một siêu mẫu thời trang và sử dụng Pokemon Điện.Kamíture như những ngọn đèn rực rỡ trên đường phố, một cô gái mạnh mẽ và đầy phong cách. Nếu đánh thắng Kamitsure thì bạn sẽ được:
Huy chương tia chớp (Bolt Badge):
Pokemon của đạo quán Raimon:
Đang cập nhập......
ko bc chúng có ích với bạn ko
nếu có thì pm cho mình nhé

2 nhận xét:

  1. Anh kia! Sao lại "đạo" bài viết của mình trong: http://pokemon-your.blogspot.com/2012/10/nhan-vat-trong-pokemon.html của mình mà hông hỏi ý kiến hả?! Nếu yêu thích Pokemon thì sát nhập luôn nhé bạn!
    Nhớ PM trên Blogspot của mình dùm: Pokemon-your.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  2. Giao diện Blogspot của bạn chưa hoàn thiện lắm! Bạn vào Blogspot của mình đi!

    Trả lờiXóa